TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CUỘC SỐNG 0988244633

Xưởng in tem nhãn decal dán sản phẩm TPHCM

Nếu hoạt động kinh doanh dựa trên sản phẩm của bạn đang có khả năng phát triển, bạn sẽ cần mở rộng sản xuất. Trong khi bạn đang xem xét khoản đầu tư nào cần thực hiện để lên các đơn hàng. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định in nhãn dán sản phẩm một cách dễ dàng nhất.

Tem nhãn decal là gì?

Nhãn sản phẩm được thiết kế để phân biệt các sản phẩm trên thị trường. Chúng có vô số hình dạng và kích cỡ nhưng thường có tên thương hiệu, tên sản phẩm, mô tả sản phẩm, danh sách thành phần, hướng dẫn sử dụng…

Ngày nay, nhãn sản phẩm được thiết kế để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu… Vì lý do này, việc có nhãn sản phẩm chất lượng cao là cực kỳ quan trọng – chúng là ấn tượng đầu tiên về sản phẩm của bạn.

Nhãn sản phẩm cũng là một phần cần thiết trong quá trình đưa sản phẩm của bạn ra ngoài thị trường.

In tem nhãn decal như thế nào?

Để tạo nhãn sản phẩm hoàn hảo, hãy xem xét kích thước và hình dạng nhãn bạn muốn. Đo vật chứa sản phẩm và kiểm tra hình dạng và kích thước nhãn phù hợp. Không có nhãn sản phẩm chung cho tất cả, không có sự lựa chọn đúng hay sai. Đây là một nghệ thuật chủ quan!

Tiếp theo hãy bắt đầu thiết kế. Có rất nhiều phần mềm thiết kế nhãn online để bạn tự mày mò. Nhưng bạn cũng có thể thuê một nhà thiết kế nhãn chuyên nghiệp hay nhân viên của bạn.

Khi đã có trong tay một thiết kế, đã đến lúc bắt đầu vào quá trình sản xuất tem nhãn.

Lựa chọn in tem nhãn decal dán sản phẩm

Có hai lựa chọn được đưa ra cho mọi doanh nghiệp được đưa ra là thuê một đơn vị in ấn tem nhãn chuyên nghiệp hoặc tư in nhãn sản phẩm.

Gia công sản xuất tem nhãn

Khi số lượng sản phẩm cao, việc tự in sẽ dẫn đến chi phí cao hơn. Chưa kể các mẫu thiết kế sẽ nhiều và thay đổi thường xuyên. Khi đó đưa nhãn của bạn đến một công ty in tem nhãn chuyên nghiệp là giải pháp tốt nhất.

Ở đó họ sẽ có các máy in công nghiệp offset, flexo trị giá hàng chục tỷ đồng. Chúng in nhanh hơn và cho màu sắc chân thực với bất kỳ thiết kế nhiều màu sắc nào.

Chúng sử dụng các bản in kim loại hoặc nhựa có chi phí đầu vào tốn kém. Nhưng số lượng càng cao giá sẽ càng rẻ, khi số lượng lên đến vài nghìn nhãn hoặc trăm nghìn nhãn giá thành sẽ cực rẻ.

Ngoài ra các máy này có thể in được dạng cuộn được thiết kế để sử dụng với máy dán nhãn.

Lưu ý khi in nhãn sản phẩm

Khi đã xác định được thiết kế, kích thước và công nghệ in nhãn vẫn có các chi tiết bạn cần lưu ý như sau:

Vật liệu: các máy in có thể chấp nhận nhãn giấy, nhãn nhựa, nhãn màu kim loại hay 3D. Chất liệu nhựa mang lại độ bền cao hơn giấy và chống nước. Các vật liệu khác nhau mang lại cái nhìn trực quan khác biệt, việc sử dụng vật liệu nào là tùy bạn.

Hoàn thiện: thường có hai loại hoàn thiện là cán bóng hoặc cán mờ. Cả hai đều làm tăng tính thẩm mỹ cho nhãn của bạn. Cán bóng tạo ra độ bóng thể hiện sự rực rỡ gây chú ý, trong khi cán mờ làm nhãn mềm mại và sang trọng hơn.

Chất kết dính: bạn có thể yêu cầu độ dính cho nhãn của bạn, nó có thể dính chặt, dính thấp hay có thể tháo rời sau khi dán. Nếu tiếp xúc với nước, nhiệt độ hoặc môi trường thì cần một lớp keo dính thật chặt, nó sẽ khô lại sau khi dán.

Xưởng in tem nhãn decal dán sản phẩm TPHCM

Bất kỳ sản phẩm nào đưa ra thị trường đều cần tem nhãn. Việc làm nhãn thật độc đáo là ưu điểm của xưởng In Hoàng Hà. Chúng tôi có thể làm nó trông thật đặc biệt nhờ các kỹ thuật in ấn cao cấp như ép kim, in nhũ, cán màng metalize.

Chưa hết tem nhãn dán sản phẩm của bạn còn được in ấn trên các máy in công nghiệp hiện đại nhất nhập khẩu Nhật Bản trị giá hàng chục tỷ. Chúng giúp các hình ảnh chi tiết khi in tem nhãn của bạn trông thật sắc nét.

Bạn có thể chọn bất kỳ hình thức tráng phủ nào lên bề mặt của nhãn.

  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ: 07 Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM.

Nguồn tham khảo: 

62 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ làm việc

Liên hệ làm việc

(+84)097.8101.805

Liên hệ email:

Liên hệ email:

chiendich@tinhnguyenquocgia.com

Mua hàng

Mua hàng trực tuyến

Tại đây